Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS TRẦN QUỐC TOẢN PHƯỜNG CẨM NAM- THÀNH PHỐ HỘI AN

Tin tức - Thông báo

LỄ TRAO QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP TRƯỜNG TIỂU HỌC VÀ THCS TRẦN QUỐC TOẢN PHƯỜNG CẨM NAM- THÀNH PHỐ HỘI AN

Ngày đăng: 07/09/2020 - Lượt xem: 2359 In trang

Thực hiện Nghị quyết của BTV Thành ủy về việc sáp nhập các nhà trường học trên địa bàn Thành phố Hội An; và quyết định của UBND Thành phố Hội An về việc sáp nhập trường TH Trần Quốc Toản và trường THCS Nguyễn Khuyễn thành trường TH-THCS Trần Quốc Toản.

          Sáng ngày 04/09/2020, Phòng GDĐT phối hợp với Phòng Nội vụ Hội An tổ chức buổi lễ trao quyết định thành lập trường TH-THCS Trần Quốc Toản và trao Quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ quản lý và danh sách giáo viên, nhan viên của trường TH-THCS Trần Quốc Toản.

Quảng Cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Kim Sinh- Trưởng Phòng Nội vụ, Thầy Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng GDĐT; Lãnh đạo UBND  Phường Cẩm  Nam; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên  2 trường TH Trần Quốc Toản và THCS Nguyễn Khuyến.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng GDĐT Hội An chúc mừng trường mới sáp nhập và các đồng chí  được bổ nhiệm là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng . Đồng thời thầy cũng giao nhiệm vụ cho trường nhanh chóng ổn định tổ chức, xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch năm học 2020-2021, góp phần thực hiện tốt công tác giáo dục đào tạo tại trường nói riêng và trên địa bàn thành phố nói chung.

Ông Huỳnh Kim Sinh - Trưởng Phòng Nội vụ trao quyết định thành lập trường Th-THCS Trần Quốc Toản

Thầy Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng trao quyết định bổ nhiệm CBQL

Thầy Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng tăng hoa chúc mừng

Thầy Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng phát biểu ý kiến giao nhiệm vụ cho trường

Thay mặt lãnh đạo Phường Cẩm Nam phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp đến công tác giáo dục đào tạo của phường Cẩm Nam, đến nay đã hoàn thành việc sáp nhập 2 trường tại địa phương thành trường TH-THCS Trần Quốc Toản và địa phương sẽ tiếp tục hỗ trợ cho nhà trường nhiều hơn nữa để cho công tác giáo dục đào tạo của nhà trường đạt những kết quả đáng kể mang nhiều khởi sắc cho giáo dục địa phương phường Cẩm Nam.

Lãnh đạo địa phương phường Cẩm Nam phát biểu ý kiến

Đại diện các đồng chí được bổ nhiệm là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng trường học cũng đã phát biểu nhận nhiệm vụ, tiếp thu ý kiến của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo địa phương và hứa tiếp tục lãnh đạo tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường thực hiện tốt hoạt động dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo của nhà trường trong năm học mới này và những năm học tiếp theo./.

Lãnh đạo nhà trường phát biểu ý kiến

Tin ảnh: CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 8
Hôm nay 1204
Tháng này 51.459
Tổng truy cập 8.395.577
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội