Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » PHÒNG GDĐT TỔ CHỨC CUỘC THI OTE CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2020-2021

Tin tức - Thông báo

PHÒNG GDĐT TỔ CHỨC CUỘC THI OTE CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2020-2021

Ngày đăng: 09/02/2021 - Lượt xem: 1854 In trang

Sáng ngày 4/2/2021 tại hội trường phòng GDDT đã diễn ra cuộc thi OTE cấp thành phố năm học 2020-2021. Cuộc thi có 10 đội là các trường THCS trong toàn thành phố tham gia đua tài. Phát biểu khai mạc hội thi Thầy giáo Nguyễn Văn Dương, Trưởng phòng GDĐT, Trưởng ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh đến mục đích, yêu cầu của cuộc thi nhằm giúp các em giao lưu học hỏi tăng cường khả năng thực hành giao tiếp tiếng Anh, đồng thời cũng qua hội thi giúp phòng chọn đội tuyển thành phố tham gia cuộc thi OTE cấp tỉnh.

Thầy Nguyễn Văn Dương - Trưởng Phòng phát biểu khai mạc hội thi

Nội dung cuộc thi gồm có 3 phần: Buổi sáng các đội có mặt bốc thăm đề tài và 3 em trong đội thi phối hợp với nhau để cùng thực hiện phần thi thứ 3 “ Who is the best team?”. Tất cả các đề tài năm nay đều xoay quanh chủ đề lớn là “Trường học hạnh phúc”. Buổi chiều các đội tiếp tục với phần thi thứ 1 “What is the topic?”: ở phần này các em làm việc cá nhân. BTC trình chiếu 20 câu hỏi, mỗi câu hỏi gồm 4 bức tranh nhưng cùng nói về 1 chủ đề và nhiệm vụ của các em là tìm ra từ chung cho 4 bức tranh đó. Ở phần thi thứ 2 các em xem 2 video và 1 file nghe và trả lời các câu hỏi của BTC.

 

Mặc dù chủ đề năm nay khá mới mẻ, song nhờ sự chuẩn bị kĩ của các trường, đa số các đội đã thể hiện rất tốt các phần thi.  Kết quả cuộc thi đơn vị Kim Đồng đạt giải Nhất, đơn vị Nguyễn Duy Hiệu đạt giải Nhì, đơn vị Nguyễn Du đạt giải Ba và 2 giải khuyến khích thuộc về các đơn vị Nguyễn Bỉnh Khiêm và Huỳnh Thị Lựu. Về cá nhân, BTC công nhận 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. Trong đó em Huỳnh Bảo Quyên (KĐ) đạt giải nhất và 2 em Trần Thái Vĩnh Huy (NDH) và em Hồ Bảo Vi (KĐ) đạt giải nhì.

Qua hội thi BTC đã chọn 4 em gồm Huỳnh Bảo Quyên (KĐ), Trần Thái Vĩnh Huy (NDH) , Hồ Bảo Vi (KĐ) và Trương Bảo Ngân (NDH) vào đội tuyển OTE cấp thành phố để luyện tập và dự thi cấp tỉnh.

Tin ảnh: Tổ THCS

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 15
Tháng này 31.990
Tổng truy cập 8.433.559