Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ HỘI AN TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU ĐỂ HƯỞNG CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM CHO THẦY HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÙ ĐỔNG

Tin tức - Thông báo

PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ HỘI AN TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ HƯU ĐỂ HƯỞNG CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM CHO THẦY HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÙ ĐỔNG

Ngày đăng: 29/07/2022 - Lượt xem: 2241 In trang

          Thực hiện Quyết định số 296/QĐ-UBND ngày 10 tháng 5 năm 2022 của UBND thành phố Hội An về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm đối với cán bộ quản lý giáo dục. Chiều ngày 29 tháng 6 năm 2022, Phòng GDĐT Thành phố Hội An tổ chức buổi gặp mặt, trao quyết định của UBND Thành phố cho thầy Nguyễn Thanh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phù Đổng.

          Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Phòng GDĐT đã tặng hoa, quà và trao quyết định cho thầy Nguyễn Thanh nghỉ hưu từ ngày 01 tháng 8 năm 2022. Thầy Nguyễn Văn Dương, Trưởng phòng GDĐT thay mặt toàn ngành phát biểu cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp công sức, trí tuệ và tâm huyết của thầy Nguyễn Thanh cho sự nghiệp trồng người . Trong suốt quá trình công tác ở ngành giáo dục, trải qua nhiều ngôi trường với nhiều nhiệm vụ khác nhau, thầy Nguyễn Thanh vẫn luôn cố gắng vượt qua những khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo phòng GDĐT chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình, người thân và luôn dõi theo, đóng góp ý kiến thiết thực để phong trào giáo dục của Thành phố ngày càng phát triển.

          Trong giờ phút chia tay đầy lưu luyến, thầy Nguyễn Thanh phát biểu cảm ơn tình cảm của tập thể lãnh đạo Phòng GDĐT đã dành cho Thầy, cảm ơn sự hỗ trợ, chỉ đạo sâu sát của Phòng để Thầy hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác trong ngành. Thầy gửi lời chúc đến tập lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT và đồng nghiệp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc; chúc cho phong trào giáo dục của Thành phố luôn phố giữ vững vị trí tốp đầu trong phòng trào thi đua của tỉnh nhà.

                                       Tin bài: TCCB

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 186
Tháng này 29.181
Tổng truy cập 8.430.750