Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin văn hóa - xã hội » TẬP HUẤN XÂY DỰNG “TRƯỜNG HỌC KHÔNG KHÓI THUỐC LÁ”

Thông tin văn hóa - xã hội

TẬP HUẤN XÂY DỰNG “TRƯỜNG HỌC KHÔNG KHÓI THUỐC LÁ”

Ngày đăng: 28/11/2017 - Lượt xem: 5273 In trang

          Ngày 27/11/2017 tại Khách sạn Phú Thịnh (thành phố Hội An), Quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá và UBND thành phố Hội An đã tổ chức lớp Tập huấn “Xây dựng trường học không thuốc lá” cho cán bộ quản lý, giáo viên của các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

          Đến tham dự, đồng chí Nguyễn Minh Lý - Chánh văn phòng UBND thành phố đã phát biểu khai mạc lớp tập huấn. Đồng chí biểu dương các nhà trường  trong thời gian vừa qua đã đồng hành cùng thành phố trong việc thực hiện kế hoạch xây dựng “Thành phố Hội An - Thành phố du lịch không khói thuốc lá”, đồng thời đồng chí cũng đề nghị các nhà trường sau lớp tập huấn này phải đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông về tác hại của thuốc lá, Luật Phòng chống tác hại thuốc lá trong cán bộ, giáo viên và học sinh đồng thời xây dựng thành công “Trường học không thuốc lá” trong thời gian đến.

          Lớp tập huấn đã chuyển tải đến học viên là cán bộ, giáo viên các nội dung về tác hại của thuốc lá đến sức khỏe, môi trường và các vấn đề kinh tế, xã hội; về các nội dung cơ bản của Luật phòng chống tác hại của thuốc lá; hướng dẫn xây dựng trường học không khói thuốc lá ….

          Sau lớp tập huấn, các trường học trên địa bàn thành phố sẽ tiến hành tổ chức các đợt truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá trong cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường và xây dựng kế hoạch thực hiện “Trường học không khói thuốc lá”.

Tin, ảnh: N.Đ.T

         

 

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 439
Tháng này 30.791
Tổng truy cập 8.432.360