Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » TRAO QUYẾT ĐỊNH CHO THẦY, CÔ LÀ GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 108 CỦA CHÍNH PHỦ.

Tin tức - Thông báo

TRAO QUYẾT ĐỊNH CHO THẦY, CÔ LÀ GIÁO VIÊN NGHỈ HƯU THEO NGHỊ ĐỊNH 108 CỦA CHÍNH PHỦ.

Ngày đăng: 24/07/2020 - Lượt xem: 1399 In trang

Vào lúc 15 giờ 30 ngày 24 tháng 7 năm 2020, Phòng GD-ĐT thành phố Hội An đã tổ chức buổi lễ trao Quyết định cho 12 giáo viên nghỉ hưu theo Nghị định 108 của Chính phủ (Đợt II/2020).

Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Dương- Bí thư chi bộ- Trưởng Phòng GDĐT đã trao quyết định và bày tỏ tình cảm của ngành giáo dục, cảm ơn các thầy cô giáo đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của thành phố sau hơn 30 năm công tác và chúc các thầy cô giáo luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc khi hoàn thành nhiệm vụ được giao và được nghỉ công tác theo nguyện vọng mong muốn các thầy cô giáo luôn theo dõi, ủng hộ ngành  giáo dục của Hội An luôn luôn vững bước trên con đường đào tạo nguồn nhân lực cho tương lai.

Thầy cô giáo khi nhận quyết định cũng đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của ngành trong suốt thời gian công tác của mình cho đến thời điểm nhận được quyết định nghỉ hưu theo nguyện vọng của mình.

                                                                                      Tin ảnh: CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 9
Hôm nay 1132
Tháng này 51.387
Tổng truy cập 8.395.505
Video Xem thêm
Chúng em với chiếc đèn lồng phố hội