Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA HAI TỐT NĂM HỌC 2021-2022

Tin tức - Thông báo

TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA HAI TỐT NĂM HỌC 2021-2022

Ngày đăng: 21/11/2022 - Lượt xem: 614 In trang

Hòa trong không khí vui tươi chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 16/11/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo Hội An tổ chức Lễ Tuyên dương khen thưởng phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt năm học 2021-2022,

Tham dự buổi lễ : Về phía lãnh đạo Đảng và Chính quyền Thành phố có đồng chí Trần Ánh, Tỉnh ủy viên- bí thư Thành ủy ,  đồng chí Nguyễn Văn Sơn Phó bí thư - chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Vinh, Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch HĐND thành phố,  Đ/c Trần Tấn Dũng, Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đồng chí là lãnh đạo các Cơ quan, Phòng, Ban, Hội, Đoàn thể thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã phường trong thành phố.

Về phía Ngành GDĐT có thầy Nguyễn Văn Dương - Bí thư chi bộ- Trưởng Phòng GDĐT, Lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDĐT, Bí thư chi bộ Đảng, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn các nhà trường , các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu thi đua các cấp và HS giỏi được khen thưởng thuộc các trường MN, TH, THCS, TH-THCS cùng có mặt .

       Tại buổi lễ , trong diễn văn khai mạc, Thầy Nguyễn Văn Dương Trưởng Phòng GDĐT thành phố đã phát biểu: Ngày 20/11 là ngày truyền thống Nhà giáo, không chỉ có ý nghĩa đối với các thầy cô trong giáo giới Việt Nam mà cả xã hội đều quan tâm. Đây là dịp để tôn vinh nghề giáo, để bày tỏ lòng tri ân với những con người mà chúng ta vẫn thường ví như là “ người lái đò”thầm lặng …              

           Hôm nay, chúng ta tổ chức  Lễ tuyên dương khen thưởng nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trong tình hình chung của cả nước trong những năm  qua gặp nhiều khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh . Làm theo lời Bác dạy: Dù khó khăn đến đâu cũng phải ra sức dạy tốt, học tốt. Toàn Ngành GD đã vượt qua thử thách, tiếp tục “ Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Thực hiện các cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Xây dựng nhà trường hạnh phúc ”. Toàn ngành “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” và đã đạt được các kết quả rất đáng tự hào trên nhiều lĩnh vực.

           Năm học 2021 - 2022  Toàn ngành có 38 trường với 677 lớp, có cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học ngày càng tiếp cận chuẩn và hiện đại. Hội An được Tỉnh công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3, đạt chuẩn xóa mù chữ mức độ 2 và đạt chuẩn phổ cập giáo dục trung học cơ sở mức độ 3 về công tác phổ cập giáo dục xóa mù chữ năm 2021; công nhận 04 trường Mẫu giáo, Mầm non; tiểu học, THCS đạt Kiểm định chất lượng và Chuẩn Quốc gia.

        Trẻ 5 tuổi đi học mẫu giáo, 6 tuổi vào học lớp 1 và học xong tiểu học lên lớp 6 đều đạt 100%. Học sinh khá và giỏi ở cấp THCS đạt tỉ lệ 82 %, không có HS bị hạnh kiểm yếu, tốt nghiệp THCS đạt tỉ lệ 100%.

       Số lượng học sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên Lê Thánh Tông 137 em . Đặc biệt trong đó có 7 em đỗ Thủ khoa (5 em ở KĐ, 1 em ở  PBC, 1 em ở ND) và 5 em Á khoa (1 KĐ ,1 em ở NDH, 1 em ở ND, 2 em ở NBK ). 

       Tại Hội thi cấp tỉnh, học sinh Hội An cũng đã gặt hái được những thành công lớn và toàn diện trên các mặt hoạt động: văn hóa, thể dục thể thao … với những thành tích đặc biệt:

  -  HS tiểu học: Đạt giải Nhất Hội thi giao lưu Tiếng Anh cấp tỉnh.

  -  Kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh: Dẫn đầu phong tráo HS giỏi cấp Tỉnh…

Sự nỗ lực của các thầy cô giáo đã được đền đáp với những thành tích xứng đáng, trong năm học qua toàn ngành có nhiều tập thể và cá nhân được Bộ GD, Chủ tịch UBND Tỉnh, Sở GDĐT, Chủ tịch UBND thành phố khen tặng. ..

  - Trường TH-THCS Lý Thường Kiệt được Bộ trưởng Bộ GD-ĐT tặng Bằng khen. Trường Mầm non Sơn Ca, Trường tiểu học Lương Thế Vinh, Trường THCS Kim Đồng được Chủ tịch UBND Tỉnh Tặng  Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu Bậc học .

  - Tập thể các trường: Trường Mẫu giáo Măng Non; Trường Mầm non Cẩm Châu; Trường Tiểu học Sơn Phong; Trường Tiểu học Cẩm Thanh; Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu được Chủ tịch UBND tỉnh Tặng Bằng khen .

       *Về cá nhân:

- Cô Nguyễn Thị Đông, Hiệu trưởng trường Tiểu học Sơn Phong, thành phố Hội An được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GDĐT. 

 Nhiều Thầy Cô được Trao bằng công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua ” cấp tỉnh : Cô Nguyễn Thị Kim Lâm Đỗ Trọng Hường;  Cô Đào Thị Kim Liên  Mẫu Giáo Cẩm Thanh; Cô Nguyễn Thị Thu   Mầm non Cẩm Châu;  Cô Nguyễn Thị Thu Hà Mầm non Cẩm Châu; Cô Nguyễn Trần Thanh Thủy  Mẫu giáo Măng Non ;Cô Nguyễn Thị Khánh Linh Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc ; Cô Trương Thị Thanh  Mẫu giáo Cẩm Nam;  Cô Trương Thị Thu Tài  Mẫu non Sơn Ca ;  Cô Nguyễn Thị Mỹ Lệ  trường Mẫu giáo Cẩm Hà ; Cùng nhiều tập thể và cá nhân khác không sao kể hết.

Có được những kết quả đáng tự hào đó, toàn ngành GD ghi nhận công sức đóng góp của đội ngũ các thầy cô giáo đã năng động , sáng tạo, tận tâm, tận lực, cần cù, chịu khó, vượt qua khó khăn vất vả trong cuộc sống đời thường, không ngừng tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao tay nghề, chăm lo cho việc dạy dỗ và giúp đỡ dìu dắt học sinh, thực sự trở thành những tấm gương sáng  trong phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt.

 Những phần thưởng hôm nay của PGDĐT Hội An vinh danh là thay lời sự ghi nhận  của toàn ngành đối với các tập thể nhà trường và thầy cô cùng HS toàn ngành .  Mong tất cả CB-GV-NV toàn ngành, các em học sinh hãy cố gắng hơn nữa để đạt được những thành tích vượt bậc trong năm học mới 2022-2023.

Tin ảnh: CNTT

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 3
Hôm nay 1056
Tháng này 42.056
Tổng truy cập 8.443.625