Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA HAI TỐT VÀ KỈ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT MAM 20/11/1982-20/11/2021

Tin tức - Thông báo

TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG PHONG TRÀO THI ĐUA HAI TỐT VÀ KỈ NIỆM 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT MAM 20/11/1982-20/11/2021

Ngày đăng: 23/11/2021 - Lượt xem: 895 In trang

Hòa trong không khí vui tươi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2021 Phòng Giáo dục và Đào tạo Hội An tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng phong trào thi đua “Hai tốt” và kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi lễ : Về phía lãnh đạo  Sở GDĐT Quảng Nam có thầy Hà Thanh Quốc- Giám đốc Sở ; lãnh đạo Đảng và Chính quyền Thành phố có đồng chí Trần Ánh,Tỉnh ủy viên - bí thư Thành ủy, đồng chí Lê Chơi - Phó bí thư Thành ủy; đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó bí thư-chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Vinh, Ủy viên ban thường vụ, Phó chủ tịch HĐND thành phố,  Đ/c Nguyễn Văn Lanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố và các đồng chí là lãnh đạo các Cơ quan, Phòng, Ban, Hội, Đoàn thể thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã phường trong thành phố cùng về tham dự.

Về phía Ngành GDĐT có thầy Nguyễn Văn Dương - Bí thư chi bộ- Trưởng Phòng GDĐT, lãnh đạo và chuyên viên Phòng GDĐT, Bí thư chi bộ Đảng, Hiệu trưởng các nhà trường, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, thầy cô giáo đạt danh hiệu thi đua và HS giỏi được khen thưởng thuộc các trường TH,THCS, TH-THCS có mặt trong buổi lễ long trọng hôm nay.

Tại buổi lễ Thầy Nguyễn Văn Dương ôn lại Truyền thống “Tôn sư trọng đạo”của dân tộc ta đã trở thành đạo lý cao cả, thiêng liêng, thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Thiên chức đó đã truyền lại cho thế hệ trẻ những tinh hoa văn hóa của dân tộc. Chính người thầy giáo đã góp phần gieo chữ, trồng người, là cầu nối của quá khứ với hiện tại và tương lai. Nhắc nhớ chúng ta về những ngày tháng xa xưa của một thời ký ức không bao giờ quên. Tri ân các thầy giáo, cô giáo lãnh đạo từ Tỉnh ,Thành phố đến PGD, các chuyên viên PGD đến BGH các nhà trường và biết bao thầy cô giảng dạy cùng các nhân viên đã thầm lặng, một thời thắp lửa, tạo nên vinh quang cho sự nghiệp trồng người qua bao thế hệ. Đồng thời ghi nhận và vinh danh công sức của bao thế hệ học trò đã và đang thắp sáng truyền thống tri thức ở tất cả các nhà trường, ghi nên bảng vàng những tấm gương học giỏi,chăm ngoan.

Thầy nhấn mạnh : việc tổ chức kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam trong tình hình chung của cả nước trong 2 năm  qua chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh Covid – 19 kéo dài, rồi mưa lũ nối tiếp chồng lên nhau, gây bao khó khăn cho người dân. Làm theo lời Bác dạy: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải ra sức dạy tốt, học tốt”. PGD tiếp tục chỉ đạo toàn ngành vượt qua mọi thách thức, thực hiện tốt công tác phòng chống Dịch bệnh Covid-19, đưa dạy học trực tuyến vào nhà trường, khắc phục mưa lũ, đảm bảo giữ vững nề nếp, kỷ cương, chất lượng giáo dục của nhà trường. Thi đua tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, gắn với phong trào thi đua “Xây dựng trường học hạnh phúc”.

Thầy thay mặt toàn ngành điểm qua bức tranh thu nhỏ về thành tích tiêu biểu nổi bật của thầy và trò  đã đạt được trong năm học 2020 - 2021 vừa qua.

         Tại buổi lễ Thầy chúc cho các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp lại niềm tin yêu của cha mẹ dành cho các em.

Thành tích của các em học sinh là phần thưởng lớn nhất dành cho thầy cô và cha mẹ. Trong năm học 2020- 2021 đã có rất nhiều các em dành được giải thưởng từ cấp Thành phố, cấp Tỉnh đến cấp Quốc gia. Có thể nói, những thành công nổi bật này không chỉ xuất phát từ sự nỗ lực không ngừng của các em mà còn từ sự dạy dỗ tâm huyết, nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, cũng như sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Sở GDĐT, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố

Tại buổi lễ tuyên dương khen thưởng, các em đạt được những thành tích xuất sắc trong toàn ngành, đã được Phòng trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận công sức học tập của các em trong suốt năm học 2020 – 2021.

          Những phần quà này thay lời cảm ơn của ngành GDĐT và mong tất cả CB-GV-NV toàn ngành, các em học sinh hãy cố gắng hơn nữa để đạt được những thành tích vượt bậc trong năm học mới 2021-2022.

Tin ảnh: CNTT

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 11
Hôm nay 1440
Tháng này 53.141
Tổng truy cập 8.397.259