Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục mầm non » TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM HÀ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ MẦM NON

Giáo dục mầm non

TRƯỜNG MẪU GIÁO CẨM HÀ TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ QUẢN LÝ MẦM NON

Ngày đăng: 18/12/2020 - Lượt xem: 652 In trang

Sáng nay ,thứ Sáu (18/12/2020)  trường MG Cẩm Hà chuyên tổ chức đề quản lý “Xây dựng ngôi trường hạnh phúc cho trẻ qua việc nâng cao chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc và đẩy mạnh thực hiện công tác tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong nhà trường”.

Tham dự chuyên đề có cô Nguyễn Thị Thanh Nguyệt- Chuyên viên PGD- Phụ trách bậc học Mầm non cùng  tất cả các cô giáo là ban lãnh đạo các trường MN-MG trong toàn thành phố Hội An.

Là đơn vị đăng cai, nhà trường đã tổ chức các hoạt động: Mở đầu là kịch bản “ Bé chung tay phòng chống dịch Covid-19” được thể hiện bởi cô và trò Mẫu Giáo Cẩm Hà vô cùng sinh động, kịch bản phản ánh tình hình đang rất nóng hiện nay trong vấn đề phòng, ngừa dịch bệnh covid- 19 mà toàn thế giới đang phải đấu tranh từng ngày, từng giờ để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Tiếp theo là phần báo cáo chuyên đề thực hiện bởi cô Lê Thị Thu Hương- Hiệu trưởng nhà trường, chuyên đề nêu lên những giải pháp làm thế nào để xây dựng một ngôi trường hạnh phúc, trong đó có sự yêu thương, lan tỏa hạnh phúc đến với tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệ là các cháu thân yêu đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, góp ý rất chân thành từ ban lãnh đạo của các trường. Những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng góp phần cho buổi sinh hoạt thêm sinh động và hữu ích. Với lòng nhiệt huyết, tận tâm với nghề,  hy vọng rằng tập thể Mẫu Giáo Cẩm Hà sẽ mỗi ngày càng phát triển hơn, các cháu sẽ đến trường với một nụ cười hạnh phúc hơn trong một ngôi trường tràn đầy tình yêu thương và  thân thiện.   

Tin ảnh: MG Cẩm Hà

 

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 7
Hôm nay 952
Tháng này 48.622
Tổng truy cập 8.450.191