Bạn đang xem: Trang chủ » Hệ thống GD - ĐT » Giáo dục THCS » TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG GẶP MẶT CỰU QUÂN NHÂN NHÂN KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Giáo dục THCS

TRƯỜNG THCS KIM ĐỒNG GẶP MẶT CỰU QUÂN NHÂN NHÂN KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Ngày đăng: 19/12/2018 - Lượt xem: 863 In trang

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12). Sáng ngày 17/12/2018, Nhà trường và Công đoàn trường THCS Kim Đồng đã tổ chức buổi gặp mặt với các cựu quân nhân là giáo viên của nhà trường.           

Tham dự buổi gặp mặt có thầy giáo Huỳnh Ngọc Quốc -  Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong BHG, Chủ tịch Công đoàn và 02 cựu quân nhân là Thầy giáo Võ Minh Thành và Trịnh Quang Lợi.

Tại buổi gặp mặt, nhà trường, Công đoàn và hai cựu quân nhân đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng, thành tích vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, những đóng góp của các lực lượng vũ trang trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, chống đế quốc Mỹ, giành lại độc lập, tự do cho dân tộc, thống nhất đất nước. Đến nay, trong thời bình, truyền thống đấu tranh cách mạng cùng những phẩm chất tốt đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ vẫn tiếp tục được phát huy và tỏa sáng. 
            Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Nhà trường và Công đoàn, thầy Huỳnh Ngọc Quốc đã trao quà cho 02 đồng chí giáo viên là cựu quân nhân và đồng thời gửi lời chúc mừng tới các cựu quân nhân và ghi nhận những công lao, đóng góp không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường của đội ngũ cán bộ, viên chức từng là cán bộ, chiến sỹ trong các lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam và mong muốn các cựu quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất anh "Bộ đội cụ Hồ" trên tinh thần đoàn kết, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.

  Buổi gặp mặt thân mật, đầm ấm

Tin ảnh: THCS Kim Đồng

Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 4
Hôm nay 1336
Tháng này 50.509
Tổng truy cập 8.452.078