Bạn đang xem: Trang chủ » Tin tức - Thông báo » Thông tin về giáo dục » Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"

Thông tin về giáo dục

Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"

Ngày đăng: 07/04/2014 - Lượt xem: 1447 In trang
Chiều ngày 12 tháng 11, Công đoàn Ngành và Phòng GD&ĐT Hội An tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo".
Đến dự có cô Nguyễn Thị Ngọc Hà- Trưởng phòng GD&ĐT, thầy Võ Đình Nam- Chủ tịch Công đoàn ngành cùng các đại biểu lãnh đạo, chuyên viên Phòng GD&ĐT, các đại biểu lãnh đạo và chủ tịch công đoàn các trường MN, TH, THCS và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo". 
Quang cảnh hội nghị
Tại hội nghị đã nghe lãnh đạo Công đoàn Ngành và Phòng GD&ĐT Hội An  đánh giá lại những hoạt động , kết quả và kế hoạch tiếp tục thực hiện cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" .
cô Nguyễn Thị Ngọc Hà- Trưởng phòng GD&ĐT phát giấy khen cho các tập thể xuất sắc
Qua 5 năm thực hiện cuộc vận động " Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" đã xuất hiện những cá nhân, tập thể tiêu biểu góp phần nâng cao chất lượng giáo dục dạy và học trong toàn ngành. Nhân dịp này Công đoàn ngành đã khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động này.
thầy Võ Đình Nam- Chủ tịch Công đoàn ngành phát thưởng cho các cá nhân xuất sắc
Tin khác ...

 

 

Bình chọn
Thống kê truy cập
Đang online 6
Hôm nay 203
Tháng này 50.859
Tổng truy cập 8.452.428